Tư vấn lựa chọn máy siêu âm hiệu quả nhất


Trong khám chữa bệnh, siêu âm là một trong những bước quan trọng trong việc nhận biết và phát hiện bệnh ban đầu một cách tổng quát. Chính vì tầm quan trọng này mà không chỉ các bệnh viện, các phòng khám lớn nhỏ cũng phải trang bị máy siêu âm để đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh. Vậy lựa chọn máy siêu âm sao cho hiệu quả nhất? Hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về máy siêu âm

Siêu âm là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh không xâm lấn, sử dụng sóng siêu âm để xây dựng và tái tạo hình ảnh về cấu trúc bên trong cơ thể, được áp dụng phổ biến trong y tế. Những hình ảnh này sẽ cung cấp các thông tin giá trị trong việc khám chữa bệnh. Để siêu âm, người ta cần sử dụng một loại máy chuyên dụng gọi là máy siêu âm.


Máy siêu âm rất quan trọng cho việc khám chữa bệnh

Bằng việc thu phát hình ảnh trực tiếp qua may sieu am, ta có thể thấy được những hình ảnh bên trong cơ thể, giúp chẩn đoán cận lâm sàng để các y bác sĩ có thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh một cách hiệu quả. Một máy siêu âm thường gồm các bộ phận: máy vi tính, nguồn điện và các đầu dò.
May sieu am thường được sử dụng để:
-         Khám các cơ quan, bộ phận trong cơ thể: Ổ bụng, sản khoa, phụ khoa, tim mạch, tiền liệt tuyến, tiết niệu, tuyến giáp, cơ xương khớp, các bộ phận nhỏ,…
-         Siêu âm cũng hỗ trợ cho các kỹ thuật y học khác.
Máy siêu âm giúp cho kết quả khám chữa bệnh chính xác mà không gây đau đớn gì cho người khám. Các sản phẩm máy siêu âm hiện nay trên thị trường được cải tiến rất hiện đại, phù hợp với các chức năng khác nhau, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho việc khám chữa bệnh.

Tư vấn lựa chọn máy siêu âm hiệu quả nhất

Khi lựa chọn máy siêu âm, cần dựa trên nhu cầu sử dụng, chức năng của máy, khả năng tài chính cũng như các yếu tố khác. Tính năng của phần mềm, phần cứng cũng như chức năng máy sẽ quyết định đến giá cả của máy siêu âm.

Giá cả máy siêu âm

Giá cả của máy liên quan tới nhiều yếu tố như tính năng, cấu hình, thương hiệu, xuất xứ,… Các chính sách bán hàng của các nhà cung cấp cũng ảnh hưởng đến giá thành của máy siêu âm. Thông thường, các máy có cùng chức năng và cấu hình sẽ có giá bán tương tự nhau hoặc chênh lệch nhau không đáng kể.
Dựa trên nhu cầu, tính năng và cách sử dụng máy siêu âm để xác định được ngân sách dự kiến để đầu tư cho máy siêu âm. Từ đó có thể lựa chọn được loại máy siêu âm phù hợp, chi phí đầu tư hợp lý cho các phòng khám.


Cần chọn loại máy siêu âm phù hợp với nhu cầu cần dùng

Phần mềm

Hầu hết các loại máy siêu âm đều có các ứng dụng cơ bản như: siêu âm ổ bụng, tuyến giáp, sản khoa,… cùng các chức năng khảo sát, đo đạc, tính toán cơ bản. Với các yêu cầu cao cấp hơn như Doppler liên tục CW trong tim mạch, 4D tim, đàn hồi mô Elastography,… đòi hỏi các y bác sĩ phải có chuyên môn cao mới có thể sử dụng được các tính năng này.

Nhà cung cấp máy siêu âm

Đây cũng là một trong các yếu tố quan trọng khi quyết định chọn mua máy siêu âm. Máy siêu âm là một thiết bị đắt tiền, độ bền lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như điều kiện bảo quản, vận hành và kỹ năng của người sử dụng. Vì vậy, nên chọn những nhà cung cấp uy tín, có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có khả năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc sử dụng và phát huy hết tất cả các tính năng của máy cũng như đảm bảo các dịch vụ kỹ thuật về sau,…

Địa chỉ cung cấp máy siêu âm uy tín chất lượng

Đối với nhiều y bác sĩ, máy siêu âm không chỉ là phương tiện hỗ trợ chẩn đoán mà còn là khoản đầu tư tương đối lớn, do đó, để lựa chọn được loại máy siêu âm có chất lượng tốt mà vẫn đảm bảo ngân sách không phải là một bài toán dễ dàng. Một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy siêu âm đảm bảo chất lượng với giá cả vô cùng cạnh tranh là Gia Phát.


Một sản phẩm máy siêu âm của Gia Phát

Công ty TNHH TM – DV Thiết bị y tế Gia Phát là công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị y tế hàng đầu Việt Nam. Gia Phát cung cấp các thiết bị như: Máy nội soi, máy siêu âm, máy X quang, các thiết bị phòng mổ,… đảm bảo cung cấp tới tận tay khách hàng các sản phẩm y tế kỹ thuật cao chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.
Công ty có đội ngũ nhân viên được đào tạo đúng chuyên ngành y tế trong và ngoài nước, không ngừng nâng cao tay nghề thông qua các khóa đào tạo y tế cần thiết. Chúng tôi hy vọng rằng Gia Phát sẽ trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng trong việc cung cấp các thiết bị y tế có giá cả hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay:
CÔNG TY TNHH TM-DV THIẾT BỊ Y TẾ GIA PHÁT
Địa chỉ: 150 / 9 đường Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM 
Điện thoại: 0977.74.36.36 - 0948.48.28.48
Website: giaphatmed.com


Nhận xét