Máy nghe tim thai Summer Infant

MÁY NGHE TIM THAI SUMMER INFANT

Máy nghe tim thai Summer Infant SM28420 giúp bố mẹ theo dõi nhịp tim của bé ngay từ trong bụng mẹ:
Máy nghe tim thai Summer Infant SM28420 với thiết kế có 2 tai nghe dành cho cả mẹ và bố. Máy theo dõi nhịp tim của trẻ có chế độ ghi âm, giúp bạn có thể thu lại âm thanh chuyển động của bé và nghe lại bất cứ khi nào muốn.

Máy nghe tim thai Summer Infant có bộ phận điểu chỉnh âm thanh, cho phép bạn điểu chỉnh âm to nhỏ khi nghe tiếng tim bé đập, nghe bé cựa quậy trong bụng.
Máy nghe tim thai Summer Infant
Máy nghe tim thai Summer Infant
Bạn có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của bé trong những tháng cuối thai kỳ, nắm bắt được sự thay đổi của bé để có những chuẩn bị thích hợp cho ngày bé chào đời.
Máy nghe tim thai có vòng đai co giãn quấn bụng, giúp bà bầu cảm thấy thoải mái nhất khi đeo và cũng cố định máy nghe tim thai tại đúng vị trí.
Thời gian sử dụng hợp lý: Khoảng tuần thứ 12 của thai kỳ là bạn có thể sử dụng máy nghe tim thai để theo dõi từng chuyển động của bé yêu.
Máy nghe tim thai Summer SM28420 là một sản phẩm giải trí công nghệ mới giúp cho các bà mẹ có thể nghe được tiếng nhịp tim, tiếng nấc hay cử động của bé từ giữa giai đoạn 2 của thai kỳ trở đi. Ngoài ra, máy có thể ghi âm lại để các mẹ đưa vào máy tính, chia sẻ với bạn bè và người thân khoảnh khắc thiêng liêng đó.
Bao gồm 1 cáp ghi âm, 1 cảm biến nhịp tim, 1 cặp tai nghe, 1 vành đai và 1 CD âm thanh giảng dạy.
Máy nghe tim thai Summer Infant
Máy nghe tim thai Summer Infant

Nhận xét