Máy nghe tim thai loại nào tốt

MÁY NGHE TIM THAI LOẠI NÀO TỐT

Máy nghe tim thai là gì ?

Máy nghe tim thai loại nào tốt
máy nghe tim thai loại nào tốt

Máy nghe tim thai là dụng cụ để nghe nhịp tim thai nhi dành cho các bà mẹ mang bầu, để cảm nhận được tim em bé đang đập, em bé đang hoạt động trong bụng mẹ. Đối với các phụ nữ mang thai, việc được cảm giác con mình đang phát triển từng ngày trong bụng mẹ là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Máy nghe tim thai là công cụ hỗ trợ cho các bà mẹ rất tốt trong suốt thai kỳ, để yên tâm rằng đang có một sự sống trong con người mình cho đến khi được nhìn thấy em bé chào đời. Sự phát triển của công nghệ siêu âm hiện đại giúp các bà mẹ có thể biết được nhịp tim thai thông qua siêu âm và khám thai. Tuy nhiên, bạn không thể ngày nào cũng đến được các phòng khám nên việc chuẩn bị một máy đo tim thai tại nhà là rất hữu ích.



Máy nghe tim thai BabyCom

Máy nghe tim thai loại nào tốt
máy nghe tim thai loại nào tốt
- Giúp bạn lắng nghe nhịp đập trái tim của đứa con bé bỏng sắp ra đời, sẽ thật hạnh phúc nếu hằng ngày bạn biết con mình vẫn đang khỏe mạnh. Máy sử dụng công nghệ tiên tiến, cách sử dụng đơn giản, phát hiện và hiển thị nhanh nhịp tim, đi kèm với âm thanh chất lượng cao cho phép bạn nghẹ nhịp tim một cách rõ ràng sống động nhất.
- So với một số máy đo tim thai khác, máy nghe tim thai BabyCom được thiết kế đặc biệt có thể sử dụng tiện lợi tại nhà, có khả năng phát ra chùm tín hiệu sóng siêu âm có góc mở rộng, dễ dàng phát hiện nhịp tim thai mà không cần dò tìm quá nhiều, vượt trội hơn hẳn so với các loại máy có tín hiệu sóng siêu âm hẹp, khó dò tim vị trí tim của thai nhi. Loại máy này cũng có giá cả phải chăng.
- Máy có thể đo tim thai kể từ tuần thứ 12 của thai nhi, ghi lại tín hiệu nhịp tim thai trên máy tính, an toàn cho thai nhi và mẹ. Máy có kích thước gọn nhẹ, kèm theo 160ml gel siêu âm, tự động báo khi pin yếu.

Nhận xét