Máy nghe tim thai imedicare

MÁY NGHE TIM THAI IMEDICARE

Máy nghe tim thai imedicare
Máy nghe tim thai imedicare

Máy nghe tim thai iMediCare IFD 901 giúp nghe và theo dõi nhịp tim thai nhi

Máy nghe tim thai iMediCare IFD 901 được cấu tạo với kiểu dáng gọn nhẹ, gồm đầu dò và phần máy chủ, đầu dò nghe nhịp tim và máy chủ để hiển thị nhịp tim thai. Máy đo và nghe nhịp tim thai iMediCare sẽ chuyển hóa những cử động của thai nhi trong bụng của mẹ thành sóng, sau đó được máy phóng đại lên và nhờ thế, bạn nghe được nhịp tim thai của con vô cùng dễ dàng.

Máy nghe tim thai iMediCare IFD 901 dễ sử dụng.

Máy nghe tim thai imedicare
Máy nghe tim thai imedicare

Máy đo nhịp tim thai hoạt động chủ yếu nhờ pin tiểu AA với màn LCD hiển thị nhịp tim thai, cảnh báo khi pin yếu hoặc nhịp tim thai bất thường, áp dụng nguyên tắc siêu âm Doppler để phát hiện nhịp tim. Máy nghe tim thai có thể phát nhịp tim thai qua tai nghe hoặc qua máy chủ, sao chép nhịp tim thai sang máy tính.

Cấu tạo của máy nghe tim thai iMediCare IFD 901.

Máy nghe tim thai imedicare
Máy nghe tim thai imedicare

Máy đo và nghe nhịp tim thai nhi iMediCare IFD 901 an toàn cho thai nhi và mẹ. Máy có kích thước gọn nhẹ 0.25kg chưa tính pin, kèm theo 160ml gel siêu âm, tự động báo khi pin yếu. Máy có 3 chế độ cài đặt: tức thì, 10s và theo thời gian cài đặt. Loa nghe rõ ràng, có nút điều chỉnh âm lượng.

Máy nghe tim thai iMediCare IFD 901 với màn hình LCD dễ sử dụng.

Hầu hết các loại máy nghe tim thai hiện nay đều có khả năng phát hiện nhịp tim của thai nhi từ 16 tuần nhưng máy nghe tim thai iMediCare IFD 901 hỗ trợ các mẹ bầu trong việc theo dõi nhịp tim và sức khỏe của bé từ 12 tuần tuổi.

Nhận xét